Surface Zone – Chính sách đổi trả
Với mục tiêu mang tới sự an tâm mua hàng cho các quý khách hàng. Surface Zone đưa ra chính sách đổi trả như sau:
-
Trường hợp được đổi trả
- Hàng giao không đúng: Không đúng sổ serial, không đúng màu
- Sản phẩm bị vỡ, nứt, hỏng trong quá trình vận chuyển
- Sản phẩm trong thời gian bảo hành được đổi trả. Với Surface Zone thời gian đổi trả mặc định là 1 tuần nếu không có thoả thuận khác.
- Sản phẩm bị lỗi trong thời gian bảo hành mà bên bán không xử lý được – Trường hợp trên được đổi sang sản phẩm tương đương cùng cấu hình và tình trạng máy. Trong trường hợp không còn hàng đổi thì khách hàng được đổi một sản phẩm cao hơn với bù trừ hợp lý. Hoạc khách hàng đợi cho đợt hàng mới về để đổi. Trong thời gian chờ đổi, khách hàng được Surface Zone cung cấp cho một máy tính hoặc surface khác để sử dụng tạm. Khi đổi hàng khách hàng phải trả lại nguyên trạng hàng mà Surface cho mượn.
-
Điều kiện đổi trả
- Sản phẩm thoả mãn các điều kiện đổi trả trong mục 1
- Sản phẩm còn đầy đủ máy, phụ kiện, hộp, sách hướng dẫn và các chi tiết hàng hoá liên quan kể cả quà tặng.
- Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành và còn trong thời gian bảo hành.
- Sản phẩm bị lỗi phần cứng trong 1 tuần đầu: Tính từ ngày nhận hàng.
- Có hoá đơn mua hàng hoặc tin nhắn SMS bảo hành
- Hàng hoá đổi trả đúng với số serial được ghi nhận trong cơ sở dữ liệu của Surface Zone hoặc trên phiếu mua hàng, tin nhắn bảo hành.
- Máy phải gỡ bỏ mật khẩu BIOS, Hệ điều hành, hay tài khoản, mật khấu khác
-
Chi phí đổi trả
- Sản phẩm nằm trong diện đổi trả do lỗi của nhà sản xuất hoặc lỗi của Surface Zone sẽ được miễn phí kể cả chi phí vận chuyển.
- Sản phẩm mới khi đổi trả thì giá sẽ được quy định là máy đã qua sử dụng và áp dụng với giá máy đã qua sử dụng kèm tình trạng máy.
- Sản phẩm đổi trả khi khách hàng không thích, không muốn sử dụng hoặc lý do khác của khách hàng. Trong 24h sau khi nhận máy trừ 5% giá trị. từ 2-7 ngày trừ 10% giá trị, từ 8-15 ngày trừ 15% giá trị, trên 15 ngày trừ thấp nhất 20% giá trị.
-
Trường hợp không được đổi trả
- Máy bị móp méo, vỡ, biến dạng, có dấu hiệu vào nước hay chất lỏng, hoá chất, máy có dấu hiệu ẩm mốc, vào cát bụi…
- Máy không có dấu hiệu cạy mở, máy đã qua sửa chữa bên thứ 3 mà không phải Surface Zone.
- Màn hình bị điểm mốc sinh ra do nhiệt hoạc do tác động ngoại lực.
- Sản phẩm bị nhiễm virus đã ăn sâu vào Bios. Ví dự virus đào Bitcoin nhiễm vào Bios.
- Máy bị khoá BIOS do khách hàng không nhớ mật khẩu, không cung cấp được mật khẩu.
-
Trường hợp chưa có trong quy định
- Trường hợp chưa có trong các quy định trên thì đôi bên thoả thuận trên tinh thần hợp tác, hài hoà lợi ích cả hai bên.
Thông tin về Surface Zone
★ Hà Nội: Số 7, ngõ 295/55 Bùi Xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân
★ Hotline: 0914.358.268 hoặc 0903.126.286 (Mr Thoả)
★Email: surfacezonevn@gmail.com
★Facebook: Đoàn Thoả
★Fanpage: Surface Zone